Nhằm trao đổi thông tin, hợp tác vì tương tai xanh, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế mà không mang tới các hệ lụy cho môi trường tại Việt Nam, ngày 30/11/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, sẽ diễn ra Hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn”.

Hội nghị thu hút sự tham gia của hơn 200 nhà lãnh đạo trong nước, quốc tế, đại diện Chính phủ, các nhà kinh tế, môi trường và hiệp hội.

Tại Hội nghị, các đại biểu sẽ tập trung thảo luận một số nội dung gồm: vai trò cấp thiết của Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn đối với sự phát triển xanh cho nền kinh tế Việt Nam; sáng kiến ứng dụng thành công hoạt động không chôn lấp chất thải và nền kinh tế tuần hoàn… Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, các tập đoàn và doanh nghiệp đạt được mục tiêu không chôn lấp chất thải sẽ được vinh danh tại Hội nghị như lời tri ân từ INSEE Ecocycle.

Hội nghị “Không chôn lấp chất thải trong nền kinh tế tuần hoàn” tổ chức bởi INSEE Ecocycle Việt Nam với sự phối hợp từ Cục Bảo vệ thực vật, Hội đồng kinh doanh phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), Phòng thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), Hội đồng Tăng trưởng xanh (GGSC), Hiệp hội các doanh nghiệp Anh tại Việt Nam (BBGV) và đối tác truyền thông Saigon Times Group.

INSEE Ecocycle Việt Nam là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xử lý chất thải tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hoạt động, INSEE Ecocycle đã xử lý an toàn, triệt để hơn 1,000,000 tấn chất thải, giảm hơn 1,000,000 tấn khí thải nhà kính. INSEE Ecocycle tự hào là đối tác của hơn 250 tập đoàn lớn trong các ngành công nghiệp khác nhau tại Việt Nam.

Theo Phạm Tuyên/tapchimotruong.vn